Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Cắt bao quy đầu và những lưu ý sau phẫu thuật

Phẫu thuật cắt bao quy đầu

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở nam giới là khái niệm không mới mẻ hiện nay khi mà các vấn đề về sức khỏe nam khoa càng được quan tâm. Đây là một thủ thuật phẫu thuật nhằm cắt bỏ 1 phần lớp da niêm mạc mỏng đầu dương vật của nam.

Tiểu phẫu là một việc làm cần phải thiết nhằm hạn chế các bệnh nam khoa khác có thể xảy ra ở nam và đem lại cho nam giới một sức khỏe ổn định hơn trong những vấn đề sinh hoạt.

Những lưu ý sau phẫu thuật bao quy đầu là một vấn đề quan trọng khi chữa trị bệnh lý mà bất cứ bạn nam nào sau khi phẫu thuật đều lưu ý để hạn chế được những đáng tiếc xảy ra và khả năng hồi phục nhanh hay chậm của bệnh nhân.

Các lưu ý sau thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu


Không được quan hệ tình dục: Sau thủ thuật tiểu phẫu nam tuyệt đối không nên tham gia sinh hoạt tình dục vì  thủ thuật quan hệ sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến những vết thương chưa bình phục sức khỏe sau ca tiểu phẫu, nguy hiểm hơn có khả năng gây nên biến chứng.

Vệ sinh dương vật: Cần vệ sinh sạch sẽ đặc biệt là vết thương thật cẩn thận, sạch tránh được làm tổn thương đến vết thương, quá trình đi vệ sinh

Nghỉ ngơi hợp lý: Một tâm thế thật thoải mái nghỉ ngơi hợp lý, sẽ có những tác động tốt tới thủ thuật chữa bệnh lý.
Những lưu ý khi phẫu thuật cắt bao quy đầu ở nam giới

Không nên vận động nhiều: không nên đi lại và vận động nhiều nếu không nhất thiết bởi thủ thuật vận động sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ nhất định tới vết thương sau tiểu phẫu

Chế độ ăn uống hợp lý: Chế độ ăn uống phù hợp luôn là điều cần thiết, đặc biệt là trong thủ thuật chữa vết thương, không được ăn những đồ ăn nhảy cảm.
Xem thêm: Cách cắt bao quy đầu tại nhà

Thăm khám định kỳ: cần phải tuân thủ các lần khám định kỳ của bác sỹ sau ca phẫu thuật, và cần phải chú ý vết thương cần thăm khám ngay khi có các hiện tượng bất thường.

Trên đây là các chia sẻ về những vấn đề liên quan đến những lưu ý sau quy trình tiểu phẫu bao quy đầu ở nam, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại phòng khám An Khang địa chỉ số 96 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà nội. Hoặc đường dây nóng 04-33.896.999

1 nhận xét: