Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Samsung Galaxy Note 7

Samsung Galaxy Note 7 cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt vào tối 2 tháng 8 tại một sự kiện diễn ra ở thành phố New York (Mỹ). Đúng như những tin đồn rò rỉ trước đó chiếc phablet kế nhiệm của Galaxy Note 5 được trang bị những tính năng nổi bật như khả năng chống nước, bút S Pen được cải tiến, và đặc biệt là khả năng mở khóa bằng mống mắt. 

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy Note 7 tân trang refurbished

Về mặt thiết kế Samsung Galaxy Note 7 chính hãng có ngôn ngữ thiết kế tương tự như người đàn em của mình là Galaxy Note 5 vẫn được làm bằng chất liệu kim loại nguyên khối sang trọng và cao cấp. Mặt trước và sau vẫn sở hữu lớp kính bóng bẩy thường thấy trên các sản phẩm cao cấp của Samsung, nút Home vẫn được tích hợp cảm biến vân tay quen thuộc.
Một bổ sung đáng chú ý trên Samsung Galaxy Note 7 chính hãng xách tay nữa đó là khả năng chống nước theo tiên chuẩn IP68 tương tự Samsung Galaxy S7 giúp phablet này có thể sống sót trong vòng 30 phút ở độ sâu 1,5 m.
Hình ảnh thiết kế Samsung Galaxy Note 7 tân trang refurbished:

Đánh giá màn hình Samsung Galaxy Note 7 chính hãng xách tay

Samsung Galaxy Note 7 chính hãng được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 5.7 inches có độ phân giải QuadHD (1440 x 2560 pixels) và mật độ điểm ảnh là 518 ppi tương tự như Note 5 nhưng viền màn hình lại cong tương tự như dòng Edge. Bên cạnh đó màn hình này còn được bảo vệ bằng kình cường lực cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại là Corning Gorilla Glass 5.

Đánh giá camera Samsung Galaxy Note 7 refurbished

Về khả năng chụp ảnh điện thoại Samsung Galaxy Note 7 chính hãng sẽ được trang bị camera có độ phân giải 12MP, khẩu độ f1.7, với đèn LED flash trợ sáng, camera này hỗ trợ lấy nét theo pha, ổn định hình ảnh quang học OIS. Những tính năng chụp ảnh thông minh vẫn được trang bị như tự đọng lấy nét, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, chụp HDR, panorama và hỗ trợ quay phim chất lượng 2160p@30fps trên Samsung Galaxy Note 7 được đánh giá rất cao.
Trong khi đó ở mặt trước Samsung Galaxy Note 7  chính hãng là camera phụ 5 MP, f/1.7 hỗ trợ tốt việc chụp ảnh tự sướng và đàm thoại video call với bạn bè và người thân. Camera này cũng đảm nhận chức năng mở khóa bằng mống mắt.

 Cấu hình Samsung Galaxy Note 7 tân trang: Quá mạnh mẽ

Điện thoại Samsung Galaxy Note 7 sử dụng con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, đi kèm với đồ họa Adreno 530 cho phiên bản Mỹ, và Exynos 8890, đồ họa Mali-T880 MP12 cho bản quốc tế. Phablet này có RAM khủng 4GB và bộ nhớ trong lưu trữ 64 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Đi kèm theo máy là viên pin có dung lượng lớn 3500 mAh. Note 7 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow khi xuất xưởng và có thể nâng cấp lên v7.0 (Nougat).
Samsung Galaxy Note 7 chính hãng xách tay giá bao nhiêu?
Hiện tại thì Samsung công bố mức giá Samsung Galaxy Note 7 chính hãng vào gần 19 triệu đồng, mức giá không hề thấp chút nào, tuy nhiên mức giá Samsung Note 7 các phiên bản chính hãng và xách tay có thể giảm thời gian tới.

Mua Samsung Galaxy Note 7 chính hãng xách tay ở đâu?

Hiện tại do mức giá Samsung Note 7 còn khá cao cũng như vẫn chưa có nhiều đánh giá phản hồi của người dùng, bạn chưa nên mua Samsung Note 7 vội mà nên đợi một thời gian để mức giá giảm xuống và có thêm đợt hàng Note 7 xách tay giá rẻ hơn.
Samsung Galaxy Note 7: Tổng hợp tin đồn trước ngày ra mắt
Samsung Galaxy Note 7 phablet kế nhiệm của Galaxy Note 5 sẽ được công bố chính thức tại sự kiện Unpacked vào ngày 2/8 tới đây. Thông tin này được xác nhận thông qua một bức hình quảng cáo dưới đây.
Dòng Notes thường ra mắt sóm mỗi năm, nhớ lại ba thế hệ trước Note 3 được công bố vào ngày 25 Tháng 9 năm 2013, Note 4 thì vào ngày 3 tháng 9 năm tiếp theo và thế hệ hiện tại Note 5 được giới thiệu vào ngày 13 tháng 8 năm ngoái. Vì vậy, nếu đoán không lầm, thì ngày 2 tháng 8 sẽ là ngày Note 7 trình làng.

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có khả năng chống nước, máy quét mống mắt

Đã có nhiều thông tin rò rỉ về thiết kế, cấu hình và một số tính năng của Samsung Galaxy Note 7 như khả năng quáy mống mắt, nút S Pen và giao diện người dùng được thiết kế lại và đặc biệt phablet này cũng có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 như Samsung Galaxy S7.
 Phía trên là một ảnh chụp màn hình bị rò rỉ của một firmware beta đã có sẵn trong chương trình Samsung Galaxy Beta tiết lộ một lựa chọn mới trong các thiết lập bảo mật đó là máy quét mống mắt. Rõ ràng, Samsung sẽ cung cấp cho điện thoại Samsung Galaxy Note 7 một máy quét mống mắt. Bên cạnh đó một báo cáo khác cho thấy một danh sách Zauba cho 200 đơn vị của máy quét mống mắt nhập khẩu vào Ấn Độ từ Hàn Quốc bởi Samsung. Công ty có thể đã bắt đầu thử nghiệm vào các thị trường khác nhau đã để hiệu chỉnh phần mềm hoàn chỉnh nhất.
 Ngoài ra, một vài ảnh chụp màn hình đã xuất hiện chi tiết các tính năng hoạt động của máy quét mống mắt trên Samsung Galaxy Note 7 và công ty cũng cho biết rằng công nghệ này hoạt động tốt nhất ở khoảng cách giữa 25-35cm.
Đã có thông tin điện thoại Samsung Galaxy Note 7 sẽ có màn hình cong nhưng những hình ảnh mới đây nhất thì màn hình của máy vẫn phẳng và điều đáng chú ý nữa phablet này sẽ dùng cổng  cổng USB Type-C.
 Một nguồn tin mới đây cho thấy Galaxy Note 7 chính hãng sẽ được bán ra với 3 phiên bản màu sắc khác nhau là Black Onyx, Silver Titanium, and Blue Coral.
Nguồn tham khảo: viettablet.com



1 nhận xét: