Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Cắt bao quy đầu ở nam giới

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ đi một phần da dư thừa ở bao quy đầu của nam giới. Bệnh lý này có thể bắt gặp ở tất cả mọi lứa tuổi khác nhau ở nam giới. 

Tất cả những trường hợp mắc dài hẹp bao quy đầu, nếu không được xử lý sớm sẽ gây rất nhiều khó khăn trong khi vệ sinh dương vật để lấy đi các chất cặn bẩn. Không chỉ vậy, nếu không được cắt bao quy đầu sớm còn có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nam giới khoa như: hiện thượng xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu… mà còn gây nên mội số bệnh viêm nhiễm sang cả bạn đời của mình.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở nam giới

Phẫu thuật cắt bao quy đầu

Để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu được an toàn, hiệu quả, bác sĩ sẽ tiến hành những bước sau đây:

Bước 1: Sát trùng - Đây là bước đầu tiên của thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu, việc sát trùng sẽ nhằm hạn chế nguy cơ viêm nhiễm trong và sau lúc thực hiện

Bước 2: Gây ra tê tại chỗ - Người bệnh sẽ được những bác sĩ thực hiện gây nên tê tại chỗ, giúp thực hiện quá trình cắt bao quy đầu không gây đau đớn mà nam vẫn hoàn toàn tỉnh táo.

Bước 3: Bóc tách da bao quy đầu - Bác sĩ chuyên khoa sử dụng kìm kéo rộng phần miệng bao quy đầu ra, sau đó thực hiện tách rời vùng da bao quy đầu bị dính liền dương vật

Bước 4: Cắt phần da bao quy đầu thừa - Các bác sĩ tiến hành xác định phần da bao quy đầu dư thừa cần phải cắt và thực hiện cắt bỏ.

Bước 5: Cầm máu, khâu và quấn gạc - Sau khi cắt bỏ phần da bao quy đầu thừa, các bác sĩ sẽ tiến hành cầm máu, khâu vết thương và quấn gạc để bảo vệ vết thương.

Những lưu ý sau quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một quá trình tiểu phẫu nhỏ tuy nhiên để quá trình hồi phục của người bệnh một cách nhanh chóng và không để gây biến chứng mọi người cần phải có một chế độ chăm sóc phù hợp như: tuân thủ theo sử chỉ định của bác sỹ, không hoạt động mạnh ngay sau khi phẫu thuật hay không quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bệnh

Bạn có thể tha khảo thêm thông tin tại phòng khám An khang để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nếu muốn được tư vấn và thăm khám.

2 nhận xét: